สถานที่ตั้งปัจจุบัน: บ้าน » สินค้า » ทังสเตนคาร์ไบด์ » ซีเมนต์คาร์ไบด์ » ลูกบอลทังสเตนขัดเงา 18G / Cm ลูกบอลเหล็กทังสเตนความหนาแน่นสูง 2 มม

ลูกบอลทังสเตนขัดเงา 18G / Cm ลูกบอลเหล็กทังสเตนความหนาแน่นสูง 2 มม

​ลูกบอลทังสเตนจาก Zhuzhou Jinxin มีความแข็งสูงและความเสถียรของมิติ ทำให้ลูกบอลทังสเตนคาร์ไบด์เป็นตัวเลือกที่ต้องการสำหรับวาล์วไฮดรอลิกที่มีความแม่นยำ ตลับลูกปืนรับน้ำหนักสูง ระบบนำทางเฉื่อย บอลสกรู ตลับลูกปืนเชิงเส้นในรางเลื่อน อุปกรณ์วัดและตรวจสอบ และเมตรลูกบอลทังสเตนคาร์ไบด์ยังใช้สำหรับการ ballizing เพื่อทำงานหนักและปรับปรุงความแข็งแรงเมื่อยล้าของเฟรต
สถานะห้องว่าง:
wechat sharing button
sharethis sharing button

ลูกบอลทังสเตนจาก Zhuzhou Jinxin นั้นแข็งมากเทคนิคการผลิตทำให้ลูกบอลทังสเตนคาร์ไบด์มีราคาแพงกว่าวัสดุอื่นๆ อย่างมาก แต่ก็เฉื่อยในทางปฏิบัติความเฉื่อยสัมพัทธ์ทำให้ทนทานต่อการมีปฏิกิริยากับของเหลวและโลหะผสมต่างๆ อย่างมากลูกบอลทังสเตนคาร์ไบด์สามารถพบได้ในการใช้งานเครื่องจักรกลหนัก เนื่องจากมีความแข็งแรงมากกว่าสแตนเลสหรือโครเมียมมากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีการใช้ลูกบอลทังสเตนคาร์ไบด์ในเครื่องพ่นอุตสาหกรรมเพื่อควบคุมการไหลของปุ๋ยหรือยาฆ่าแมลงไปยังพืชผล

ลูกคาร์ไบด์ (9)

ลูกบอลทังสเตนคาร์ไบด์เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่ต้องมีความแข็งมากควบคู่ไปกับความทนทานต่อการสึกหรอและแรงกระแทกสูงเหมาะอย่างยิ่งกับอุณหภูมิที่สูงขึ้น การกัดกร่อน ความชื้น การเสียดสี และสภาวะการหล่อลื่นที่ไม่ดี ลูกบอลไทเทเนียมผลิตจากวัสดุทังสเตนคาร์ไบด์บริสุทธิ์ 100%

จูโจว จินซิน


ก่อน: 
ถัดไป: 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ลิงค์ด่วน

ประเภทสินค้า

ติดต่อเรา

ยู่ยี่
+86 133-9733-9096
+86 133-9733-9096
+86 133-9733-9096
13397339096@ojinxin.com

ส่งข้อความถึงเรา

ติดต่อเรา
ลิขสิทธิ์ 2021 Zhuzhou Jinxin Group Cemented Carbide Co., Ltd. แผนผังไซต์| สนับสนุนโดย Leadong